วันศุกร์, เมษายน 27, 2550

The Japanese Fishing Story

“Man thrives, oddly enough,
only in the presence of a challenging environment."
- L. Ron Hubbard
“มนุษย์เราจะใฝ่หาความสำเร็จในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายเท่านั้น”

2 ความคิดเห็น:

AUY ^ ^ กล่าวว่า...

จริงๆด้วยล่ะ
สังคมที่ทำงานที่เราอยู่ ทุกอย่างเป็นไปตาม Seniority
ไม่ต้องพยามยามเก่งแข่งกะใคร พอคุณแก่ คุณก็มีโอกาสเอง

คนเลยเนือยๆกันนะ
เราก็เนือย
แหะๆ

ziddik::zdk กล่าวว่า...

ไม่เป็นไรอุ๋ย เด๋วสักวันก็จะเป็นโอกาสของเราเอง แค่ตอนนี้เราทำให้ดีที่สุดก็พอ ..
สนุกกับมัน (แต่ท่าทางจะสนุกอยู่แล้วนะ) แล้วก็สู้ๆ ครับ